Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Hoa Hồng Ý nghĩa màu sắc số lượng nguồn gốc hình ảnh

Ý nghĩa màu sắc và số lượng hoa hồng - Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, nhưng không phải lúc nào cũng có thể tặng và tặng bao nhiêu hoa cũng được... 

Nếu không hiểu rõ các ý nghĩa của nó thì việc tặng hoa hồng không những không có ý nghĩa mà còn làm cho người nhận hiểu sai tình ý của người tặng.
Ý nghĩa màu sắc và số lượng hoa hồng

Ý NGHĨA MÀU SẮC HOA HỒNG


Hoa hồng: Tỏ lòng ái mộ, tỏ sự hạnh phúc vinh dự.

Hoa hồng đỏ: Một tình yêu mảnh liệt và đậm đà, tỏ sự hạnh phúc vinh dự

Hoa hồng trắng: Tình yêu trong sáng và cao thượng.

Hoa hồng Baby: Tình yêu ban đầu.

Hoa hồng vàng: Một tình yêu kiêu sa và rực rỡ. Tình yêu sút giảm và sự phản bội tỏ ý cắt đứt quan hệ.

Hoa hồng cam: Tình yêu hòa lẫn với ghen tuông.

Hoa hồng phấn: Sự trìu mến.

Hoa hồng tỉ muội: Khi được tặng, nếu là bạn trai thì cần hiểu rằng: Bạn là một đứa em ngoan.

Ý NGHĨA SỐ LƯỢNG HOA HỒNG


1 bông: Tình yêu tuyệt vời này chỉ dành riêng em thôi...

2 bông: Tình yêu của đôi ta thật đậm sâu...

3 bông: Tôi yêu em...

5 bông: Anh yêu em muốn chết

6 bông: Tôi muốn thuộc về em...

7 bông: Anh yêu em chết lên chết xuống …

9 bông: Tình yêu chúng ta dành cho nhau là vĩnh cửu...

11 bông: Em là cô gái tôi yêu nhất trong cuộc đời này...

12 bông: Đam mê, hòa hợp và thu hút lẫn nhau...

13 bông: Kẻ si tình bí mật...

24 bông: 24giờ/ngày tôi không thể nào quên được em...

33 bông: Lời thổ lộ “Tôi yêu em” với một tình yêu sâu sắc...

36 bông: Tôi thấy lòng mình cứ quyến luyến không thôi...

44 bông: Lời hứa chân tình không bao giờ thay đổi...

50 bông: Tình yêu này tôi không hề hối tiếc...

56 bông: Ôi, tình yêu của tôi ơi!

66 bông: Cuộc tình này sẽ ra hoa kết trái...

99 bông: Sự hiểu nhau sẽ giúp tình yêu mãi bền lâu...

100 bông: ôi ta sẽ yêu nhau mãi đến “đầu bạc răng long”...

101 bông: Tôi không yêu ai khác ngoài em...

108 bông: Đồng ý lấy tôi nhé!

111 bông: Tình yêu bất diệt...

123 bông: Tình yêu tự do...

144 bông: Yêu em cả ngày lẫn đêm...

365 bông: Mỗi ngày qua không ngừng nghĩ về em, yêu em...

999 bông: Tình yêu vĩnh viễn, vững bền...

1001 bông: Tình yêu chân thành, mãi mãi..


Nguồn Gốc Hoa Hồng.

Hoa hồng 
Hồng hay hường là tên gọi chung cho các loài thực vật có hoa dạng cây bụi hoặc cây leo lâu năm thuộc chi Rosa, họ Rosaceae, với hơn 100 loài với màu hoa đa dạng, phân bố từ miền ôn đới đến nhiệt đới. Click Xem Chi Tiết Nhé Wikipedia
Một Số Hình Ảnh:








  • Chúc các bạn chọn được màu hoa và số lượng hoa mình mong muốn.
    Chủ Đề Cùng Loại:


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét